กรมการบินพลเรือน รับ วิศวกรโยธาปฏิบัติการ (ปิดรับสมัคร 20 พฤษภาคม 2553)

หน่วยงาน / องค์กร กรมการบินพลเรือน
รายละเอียด กรมการบินพลเรือน รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ตำแหน่งวิศวกรโยธาปฏิบัติการ บัญชีผู้สอบแข่งขันได้จะใช้บรรจุส่วนกลาง บรรจุครั้งแรก 2 อัตรา อัตราเงินเดือน 7,940 บาท หรือตามที่ ก.พ.กำหนด และเงินค่าครองชีพชั่วคราวเดือนละ 1,500 บาท รวม 9,440 บาท - วุฒิปริญญาตรี ในสาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ ในทางวิศวกรรมโยธา วิศวกรรมสิ่งแวดล้อม วิศวกรรมสำรวจ และต้องได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุมตามที่กฎหมายกำหนด และ ต้องเป็นผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ระดับปริญญาตรีของ ก.พ.

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งต่าง ๆ ในกรมการบินพลเรือน โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ กรมการบินพลเรือน htttp://www. aviation.go.th หรือ http://job.aviation.go.th ซึ่งมีขั้นตอนตามลำดับ ดังนี้



ขั้นตอนการชำระเงิน

- ผู้ประสงค์จะสมัครเปิดเว็บไซต์กรมการบินพลเรือน http://www.aviation.go.th หัวข้อ รับสมัครสอบ แข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งต่าง ๆ ในกรมการบินพลเรือนž หรือ http://www.aviation.go.th

- กรอกหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมชื่อ-นามสกุล ให้ถูกต้องครบถ้วนและปฏิบัติตามขั้นตอนที่กำหนด ระบบจะกำหนดแบบฟอร์มการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์ บมจ.ธนาคารกรุงไทย ให้โดยอัตโนมัติ

- พิมพ์แบบฟอร์มการชำระเงินลงในกระดาษขนาด A4 จำนวน 1 แผ่น หรือหากไม่มีเครื่องพิมพ์ในขณะนั้น ให้บันทึกข้อมูลเก็บไว้ในรูปแบบ File ลงในสื่อบันทึกข้อมูล เช่น Diskette เป็นต้น

ในกรณีที่ไม่สามารถพิมพ์แบบฟอร์มการชำระเงิน หรือบันทึกข้อมูลในขณะนั้นได้ ผู้สมัครสอบสามารถเข้าไปพิมพ์แบบฟอร์มการชำระเงินหรือบันทึกข้อมูลลงในสื่อบันทึกข้อมูลได้ภายหลัง แต่ไม่สามารถแก้ไขข้อมูลในแบบฟอร์มการชำระเงินที่สมบูรณ์แล้วได้

- นำแบบฟอร์มการชำระเงินไปชำระเงินเฉพาะที่เคาน์เตอร์ บมจ.ธนาคารกรุงไทย ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 18 พฤษภาคม 2553 ภายในวันและเวลาทำการของธนาคาร

- ผู้ประสงค์จะสมัครควรชำระเงินค่าธรรมเนียมการสอบที่ บมจ.ธนาคารกรุงไทย ไม่น้อยกว่า 2 วันทำการ ก่อนวันกรอกข้อมูลในใบสมัคร



ขั้นตอนการรับสมัคร

เมื่อผู้ประสงค์จะสมัครไปชำระเงินค่าธรรมเนียม การสอบที่ บมจ.ธนาคารกรุงไทย เรียบร้อยแล้ว ให้ผู้ประสงค์จะสมัครเปิดเว็บไซต์กรมการบินพลเรือน http://www.aviation.go.th หัวข้อ รับสมัครสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งต่าง ๆ ในกรมการบิน พลเรือน หรือ http://job.aviation.go.th เพื่อกรอกรายละเอียดของผู้ประสงค์จะสมัครในแบบฟอร์มรับสมัครที่กำหนดตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 20 พฤษภาคม 2553
รายละเอียด(เพิ่มเติม) / เอกสาร
เว็บไซต์ / ลิงค์อื่นๆ http://www.aviation.go.th
ฝากประวัติ ฝากประวัติเพื่อสมัคงานกับเว็บไซต์

บริษัท ไทยเว็บ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
2/152 ซอยเพชรเกษม 114 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10160
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี : 0105553027232
Tel : 02-810-8300 (จ.-ศ.08.30 - 17.30 น.) , 085-8213121 (24 ชม.) Fax : 02-810-8301
Email : [email protected] (ฝ่ายขาย) [email protected] (ฝ่ายบริการลูกค้า)
appstore googleplay
เพิ่มเพื่อน Line Facebook Jobthaiweb.com
0.43680000305176